Bạn có thể liên kết 2 số điện thoại với tài khoản của mình.
Lưu ý rằng nếu số điện thoại thứ hai không được thêm thành công trong quá trình đăng ký. Giới hạn một số điện thoại sẽ được áp dụng.
Nếu bạn xóa số điện thoại hoặc thêm số khác, hãy làm theo các bước sau:
Đối với người dùng Khu vực CRM trên Web/Di động:
•Đăng nhập vào Khu vực CRM.
•Mở tab Hồ sơ của bạn.
•Nhấp vào Hồ sơ để tiếp tục.
•Tại trang Thông tin hồ sơ, nhấp vào biểu tượng Thay đổi bên cạnh Số điện thoại di động.
•Yêu cầu gửi Pin qua Email
• Thêm số điện thoại di động mới
•Nhập mã PIN của Email để hoàn tất